1. Khách thuê đăng ký đưa tài sản/hàng hóa ra-vào tòa nhà theo form BM.QLCT15.2023 có chữ ký của người đã được đăng ký chữ ký mẫu; hoặc có đóng dấu treo công ty.
2. Khách thuê gửi file scan đến BQL qua Cổng Dịch Vụ Chăm Sóc Khách Hàng .
3. Đại diện của Khách sẽ xuất trình và gửi giấy đăng ký cho nhân viên bảo vệ khi mang ra.
1. Thời gian sử dụng thang vận chuyển hàng:
- Thứ Hai đến thứ Sáu từ 9h -> 11h30, 13h00 -> 16h30 và sau 18h00.
- Thứ Bảy: sau 13h00.
- Chủ nhật: không giới hạn thời gian.
2. Số điện thoại thang máy vận chuyển hàng:
- Tòa nhà e.town 1, e.town 2, e.town 3, e.town 4, REE Tower không cần gọi khi sử dụng thang hàng
- Tòa nhà e.town 5: 028 3810 4462 -130
- Tòa nhà Etown Central:
Vui lòng xem ở file đính kèm Vị Trí Bốc Dỡ Hàng Hoá
1. Máy khí nén, máy hàn, máy cắt, máy mài, máy phun sơn;
2. Các loại sơn, dung môi, hóa chất, keo dán dễ bắt lửa, độc hại, gây mùi trong và sau khi thi công;
3. Các nguyên, vật liệu dễ bắt lửa.
Khách thuê gửi phản ánh đến BQL qua Cổng Dịch Vụ Chăm Sóc Khách Hàng.
- Thứ 2 đến thứ 6: từ 07h30 đến 17h00
- Thứ 7: từ 07h30 đến 12h00
Trừ các ngày nghỉ Lễ và Tết.
- Tòa nhà hoạt động 24/7, kể cả ngày Lễ và Tết.
- Khách thuê có nhu cầu làm việc trong ngày nghỉ Lễ / Tết, vui lòng đăng ký theo mẫu xxx đến BQL qua Cổng Dịch Vụ Chăm Sóc Khách Hàng.
- Để đảm bảo công tác an ninh an toàn trong các ngày nghỉ Lễ / Tết, bộ phận Bảo vệ có thể sẽ liên hệ để xác nhận đúng thông tin theo lịch đã thông báo.
Hồ sơ môi trường thực hiện đúng theo quy định của cơ quan chức năng.
Khách thuê có nhu cầu cung cấp hồ sơ vui lòng gửi Thẻ Yêu Cầu trong mục Yêu Cầu Khác cho BQL thông qua Cổng Dịch Vụ Chăm Sóc Khách Hàng nêu rõ loại hồ sơ cần BQL cung cấp.
- Khu vực công cộng: Khách thuê liên hệ hotline 1900.633.951 hoặc gửi yêu cầu hỗ trợ qua Cổng Dịch Vụ Chăm Sóc Khách Hàng.
- Bên trong Phần Thuê: không cần đăng ký thủ tục.
Khách thuê gửi thông báo đến BQL qua Cổng Dịch Vụ Chăm Sóc Khách Hàng và tự chịu trách nhiệm đối với các vật tư thiết bị đưa vào tòa nhà theo quy định của BQL.
Trường hợp 1: Trước 17h00 - Khách thuê đăng ký theo mẫu BM.QLCT23.2023 “Đăng ký nhân viên làm việc qua đêm”, đóng dấu treo và gửi file scan đến BQL qua Cổng Dịch Vụ Chăm Sóc Khách Hàng.
Trường hợp 2: Sau 17h00 - Khách thuê liên hệ hotline 1900.633.951 để được hỗ trợ.
Khách thuê đăng ký thông tin trực tiếp tại Cổng Bảo vệ.
- Khách thuê gửi đăng ký theo mẫu BM.QLCT15.2023 “Tài sàn và thiết bị được phép đưa vào/ra khỏi tòa nhà” và mẫu BM.QLCT13.2023 “Danh sách công nhân thi công” ; đóng dấu treo và gửi file scan đến BQL qua Cổng Dịch Vụ Chăm Sóc Khách Hàng.
- Lưu ý: nếu có nhu cầu sử dụng khu vực công cộng cần thông báo và được sự đồng ý của BQL trước khi thực hiện.
Liên hệ hotline 1900.633.951 hoặc gửi yêu cầu hỗ trợ qua Cổng Dịch Vụ Chăm Sóc Khách Hàng.
Trường hợp 1: Đăng ký trong giờ làm việc
1. Khách điền thông tin theo mẫu BM.QLCT19.2023 và gửi đến BQL qua Cổng Dịch Vụ Chăm Sóc Khách Hàng
2. BQL sẽ gửi thông tin chi phí theo mẫu đã đăng ký đến Quý khách.
3. Khách hàng ký xác nhận vào mẫu đã đăng ký và gửi file scan đến BQL qua Cổng Dịch Vụ Chăm Sóc Khách Hàng
4. BQL xác nhận cung cấp dịch vụ theo yêu cầu.
Trường hợp 2: Đăng ký ngoài giờ làm việc (đột xuất)
1. Đại diện có thẩm quyền của Khách sẽ liên hệ BQL qua Hotline 1900.633.951
2. Kỹ thuật tòa nhà sẽ mang mẫu đăng ký lạnh đột xuất đến cùng ký xác nhận giờ mở/tắt lạnh để làm cơ sở thanh toán
3. BQL sẽ gửi thông tin chi phí đến Khách vào ngày làm việc kế tiếp.
Định kỳ mỗi năm 2 lần, BQL sẽ tiến hành bảo trì hệ thống FCU
Thời gian cung cấp điều hòa không khí tiêu chuẩn
: (trừ những ngày Chủ Nhật, ngày Lễ, Tết, và những ngày nghỉ bù theo luật định)
- 08:00 - 18:00 (Thứ Hai đến Thứ Sáu)
- 08:00 - 13:00 (Thứ Bảy).
Thời gian cung cấp dịch vụ điều hòa không khí ngoài giờ:
- 18:00 - 23:00 (Thứ Hai đến Thứ Sáu)
- 13:00 - 23:00 (Thứ Bảy)
- 08:00 - 23:00 (Chủ Nhật, ngày Lễ, Tết và ngày nghỉ bù theo luật định)
Tòa nhà cung cấp cho VP khách thuê là hệ thống điều hòa trung tâm
Hệ thống điều hòa trung tâm hoạt động bằng máy cấp hơi lạnh qua FCU và được phân phối hơi lạnh qua ống gió đến các vị trí thiết kế qua miệng gió, thiết kế nhiệt độ 26 độ+/- 2
Khách gửi yêu cầu đến BQL qua
Cổng Dịch Vụ Chăm Sóc Khách Hàng
1. Tắt bộ điều khiển FCU tại khu vực bị chảy nước
2. Di dời trang thiết bị / hồ sơ tránh khỏi khu vực bị chảy nước
3. Quý khách thông báo ngay cho BQL qua Hotline: 1900.xxx hoặc gửi yêu cầu qua
Cổng Dịch Vụ Chăm Sóc Khách Hàng
Trong thời gian bảo hành (30 ngày đầu kể từ ngày khách bắt đầu hoạt động):
1. Khách thông báo cho BQL
2. Kỹ thuật sẽ sắp xếp nhân sự lên thay
Hết thời gian bảo hành:
1. Khách phải tự mua bóng đèn.
2. Khách thông báo đến BQL/kỹ thuật ngày giờ thuận tiện
3. Kỹ thuật sắp xếp nhân sự lên thay hỗ trợ.
Bóng đèn khách gắn thêm ngoài bóng đèn tiêu chuẩn tòa nhà cấp. Khách tự liên hệ đơn vị bên ngoài thay thế.
- Yêu cầu khách có kể hoạch kiểm tra định kỳ hệ thống điện theo
qui định
, với chi phí khách hàng chi trả
BQL sẽ thông tin thời gian về kế hoạch bảo trì hệ thống ME
(Hệ thống ME theo tiêu chuẩn - FCU, FA,PA...)
đến từng khách (2 lần/năm)
Hệ thống thang máy, máy phát điện được bảo trì định kỳ theo khuyến cáo của Nhà cung cấp.
1. Quý Khách Chọn mẫu phù hợp với yêu cầu thi công sửa chữa:
Hướng dẫn:
Điền các biểu mẫu đăng ký thi công sau:
- Danh sách công nhân làm việc ngoài giờ (Form số
BM.QLCT12.2023
)
- Tài Sản & Thiết bị được phép đưa vào/ ra khỏi tòa nhà (Form số
BM.QLCT15.2023
).
- Phiếu Yêu Cầu Dịch Vụ Cho Thuê Form số (
BM.QLCT20.2023
) áp dụng cho công tác thi công khi cần bịt đầu báo cháy trong Phần Thuê của Quý khách, tránh gây kích hoạt hệ thống báo cháy tòa nhà.
- Giấy Phép Xin Khoan Cắt (Form số
BM.QLCT17.2023
) kèm bản vẽ tổng thể, có đánh dấu vị trí cần khoan cắt bên trong Phần Thuê (áp dụng cho công tác thi công cần khoan cắt)
2. Quý Khách điền thông tin vào mẫu, ký và đóng dấu
3. Gửi file scan đến BQL qua
Cổng Dịch Vụ Chăm Sóc Khách Hàng
4. BQL phản hồi yêu cầu thi công sửa chữa.
1. Giới thiệu nhà thầu thi công - ký quỹ trước khi thi công
-
Trường hợp 1: Khách thuê bảo lãnh nhà thầu thi công cải tạo (không đóng tiền ký quỹ thi công)
Khách thuê gửi
Thư Bảo Lãnh mẫu xxx
- Trường hợp 2: Khách thuê giới thiệu nhà thầu thi công cải tạo (Nhà thầu đóng tiền ký quỹ trước khi thi công)
Khách thuê gửi mẫu
BM.QLCT10.2023
Đăng ký nhà thầu cải tạo
2. Khách thuê / Nhà thầu gửi bản vẽ thi công cải tạo đến BQL tòa nhà phê duyệt (tối đa không quá 3 ngày làm việc)
3. BQL mời khách cùng với đại diện đơn vị thi công họp để hướng dẫn, giải đáp những thông tin liên quan đến kỹ thuật, chỉnh sửa bản vẽ (nếu có), hướng dẫn các mẫu cần dùng, thủ tục, thông tin liên hệ trong thời gian thi công;
nội quy thi công
4. Khách thuê / Nhà thầu chọn mẫu phù hợp với yêu cầu thi công sửa chữa:
Hướng dẫn: Điền các biểu mẫu đăng ký thi công sau:
- Danh sách công nhân làm việc ngoài giờ (Form số
BM.QLCT12.2023
)
- Tài Sản & Thiết bị được phép đưa vào/ ra khỏi tòa nhà (Form số
BM.QLCT15.2023
).
- Phiếu Yêu Cầu Dịch Vụ Cho Thuê Form số (
BM.QLCT20.2023
) áp dụng cho công tác thi công khi cần bịt đầu báo cháy trong Phần Thuê của Quý khách, tránh gây kích hoạt hệ thống báo cháy tòa nhà.
- Giấy Phép Xin Khoan Cắt (Form số
BM.QLCT17.2023
) kèm bản vẽ tổng thể, có đánh dấu vị trí cần khoan cắt bên trong Phần Thuê (áp dụng cho công tác thi công cần khoan cắt)
5. Khách thuê / Nhà thầu điền thông tin vào mẫu, ký và đóng dấu
6. Khách thuê / Nhà thầu gửi trực tiếp đến BQL
7. BQL phản hồi yêu cầu thi công sửa chữa
1. Khách thuê giới thiệu nhà thầu thi công (Nhà thầu phải đóng tiền ký quỹ trước khi thi công)
Khách thuê gửi mẫu
BM.QLCT10.2023
Đăng ký nhà thầu
2. Khách thuê / Nhà thầu gửi bản vẽ thi công đến BQL tòa nhà phê duyệt (tối đa không quá 3 ngày làm việc)
3. BQL mời khách cùng với đại diện đơn vị thi công họp để hướng dẫn, giải đáp những thông tin liên quan đến kỹ thuật, chỉnh sửa bản vẽ (nếu có), hướng dẫn các mẫu cần dùng, thủ tục, thông tin liên hệ trong thời gian thi công;
nội quy thi công
4. Khách thuê / Nhà thầu chọn mẫu phù hợp với yêu cầu thi công sửa chữa:
Hướng dẫn: Điền các biểu mẫu đăng ký thi công sau:
- Danh sách công nhân làm việc trong/ngoài giờ (Form số
BM.QLCT12.2023
/xxx
)
- Tài Sản & Thiết bị được phép đưa vào/ ra khỏi tòa nhà (Form số
BM.QLCT15.2023
).
- Phiếu Yêu Cầu Dịch Vụ Cho Thuê Form số (
BM.QLCT20.2023
) áp dụng cho công tác thi công khi cần bịt đầu báo cháy trong Phần Thuê của Quý khách, tránh gây kích hoạt hệ thống báo cháy tòa nhà.
- Giấy Phép Xin Khoan Cắt (Form số
BM.QLCT17.2023
) kèm bản vẽ tổng thể, có đánh dấu vị trí cần khoan cắt bên trong Phần Thuê (áp dụng cho công tác thi công cần khoan cắt)
5. Khách thuê / Nhà thầu điền thông tin vào mẫu, ký và đóng dấu
6. Khách thuê / Nhà thầu gửi trực tiếp đến BQL
7. BQL phản hồi yêu cầu thi công
1. Khách thuê giới thiệu nhà thầu dọn ra (Nhà thầu phải đóng tiền ký quỹ trước khi thi công)
Khách thuê gửi mẫu BM.QLCT10.2023 Đăng ký nhà thầu dọn ra;
2. BQL cung cấp cho Khách bản photo Bản vẽ Tiêu chuẩn và Biên bản Bàn giao Tài sản & Phần thuê;
3. BQL mời khách cùng với đại diện đơn vị thi công họp để hướng dẫn, giải đáp những thông tin liên quan đến kỹ thuật, chỉnh sửa bản vẽ (nếu có), hướng dẫn các mẫu cần dùng, thủ tục, thông tin liên hệ trong thời gian thi công;
nội quy thi công
4. Khách thuê / Nhà thầu chọn mẫu phù hợp với yêu cầu thi công sửa chữa:
Hướng dẫn: Điền các biểu mẫu đăng ký thi công sau:
- Danh sách công nhân làm việc trong/ngoài giờ (Form số
BM.QLCT12.2023
/xxx
)
- Tài Sản & Thiết bị được phép đưa vào/ ra khỏi tòa nhà (Form số
BM.QLCT15.2023
).
- Phiếu Yêu Cầu Dịch Vụ Cho Thuê Form số (
BM.QLCT20.2023
) áp dụng cho công tác thi công khi cần bịt đầu báo cháy trong Phần Thuê của Quý khách, tránh gây kích hoạt hệ thống báo cháy tòa nhà.
- Giấy Phép Xin Khoan Cắt (Form số
BM.QLCT17.2023
) kèm bản vẽ tổng thể, có đánh dấu vị trí cần khoan cắt bên trong Phần Thuê (áp dụng cho công tác thi công cần khoan cắt)
5. Khách thuê / Nhà thầu điền thông tin vào mẫu, ký và đóng dấu
6. Khách thuê / Nhà thầu gửi trực tiếp đến BQL
7. BQL phản hồi yêu cầu thi công dọn ra
1. Công tác thi công không gây tiếng ồn, mùi được phép thi công không giới hạn thời gian.
2. Công tác thi công gây tiếng ồn như khoan, cắt trần sàn bê tông tòa nhà, sơn tường, sơn trần, gây mùi chỉ được phép thi công sau 18h00 từ thứ Hai đến thứ Sáu, sau 13h00 thứ Bảy và ngày Chủ nhật.
1. Máy khí nén, máy hàn, máy cắt, máy mài, máy phun sơn;
2. Các loại sơn, dung môi, hóa chất, keo dán dễ bắt lửa, độc hại, gây mùi trong và sau khi thi công;
3. Các nguyên, vật liệu dễ bắt lửa.
1. Khách thực hiện phân loại rác theo quy định.
2. Rác phải bỏ vào bao, cột chặt miệng và cho vào thùng rác theo phân loại trong pantry các tầng.
Đối với tòa nhà e.town 5: thùng rác theo phân loại được đặt ở phòng đệm các tầng
1. Tòa nhà có nơi lưu chứa rác thải nguy hại riêng. Có hợp đồng với đơn vị xử lý rác thải nguy hại.
2. Khách có nhu cầu bỏ rác thải nguy hại cần liên hệ với BQL để được thông báo mức phí và hướng dẫn quy trình thực hiện.
1. Khách lập tức thông báo đến đội Bảo vệ để kiểm tra thông tin.
2. Khách liên hệ nhân sự HC văn phòng để làm bảo lãnh lấy xe.
Căn cứ vào Kế hoạch của Cảnh sát PCCC & CNCH gửi đến BQL.
BQL sẽ thông tin đến khách thuê.
Khách thuê liên hệ Đơn vị có thẩm quyền cấp chứng chỉ PCCC
Khách tự trang bị các thiết bị PCCC theo qui định.
Phương án PCCC và các nội dung liên quan khách hàng liên hệ CA PCCC và BQL để tư vấn .
Lưu ý thực hiện theo quy định của cơ quan chức năng.
Khách tự trang bị các thiết bị PCCC theo qui định.
Phương án PCCC và các nội dung liên quan khách hàng liên hệ CA PCCC và BQL để tư vấn .
Lưu ý thực hiện theo quy định của cơ quan chức năng.
1. Quý Khách Chọn mẫu phù hợp với yêu cầu thi công sửa chữa: Hướng dẫn: Điền các biểu mẫu đăng ký thi công sau: - Danh sách công nhân làm việc ngoài giờ (Form số BM.QLCT12.2023 ) - Tài Sản & Thiết bị được phép đưa vào/ ra khỏi tòa nhà (Form số BM.QLCT15.2023 ). - Phiếu Yêu Cầu Dịch Vụ Cho Thuê Form số ( BM.QLCT20.2023 ) áp dụng cho công tác thi công khi cần bịt đầu báo cháy trong Phần Thuê của Quý khách, tránh gây kích hoạt hệ thống báo cháy tòa nhà. - Giấy Phép Xin Khoan Cắt (Form số BM.QLCT17.2023 ) kèm bản vẽ tổng thể, có đánh dấu vị trí cần khoan cắt bên trong Phần Thuê (áp dụng cho công tác thi công cần khoan cắt) 2. Quý Khách điền thông tin vào mẫu, ký và đóng dấu 3. Gửi file scan đến BQL qua Cổng Dịch Vụ Chăm Sóc Khách Hàng 4. BQL phản hồi yêu cầu thi công sửa chữa
1. Giới thiệu nhà thầu thi công - ký quỹ trước khi thi công
-
Trường hợp 1: Khách thuê bảo lãnh nhà thầu thi công cải tạo (không đóng tiền ký quỹ thi công)
Khách thuê gửi
Thư Bảo Lãnh mẫu xxx
- Trường hợp 2: Khách thuê giới thiệu nhà thầu thi công cải tạo (Nhà thầu đóng tiền ký quỹ trước khi thi công)
Khách thuê gửi mẫu
BM.QLCT10.2023
Đăng ký nhà thầu cải tạo
2. Khách thuê / Nhà thầu gửi bản vẽ thi công cải tạo đến BQL tòa nhà phê duyệt (tối đa không quá 3 ngày làm việc)
3. BQL mời khách cùng với đại diện đơn vị thi công họp để hướng dẫn, giải đáp những thông tin liên quan đến kỹ thuật, chỉnh sửa bản vẽ (nếu có), hướng dẫn các mẫu cần dùng, thủ tục, thông tin liên hệ trong thời gian thi công;
nội quy thi công
4. Khách thuê / Nhà thầu chọn mẫu phù hợp với yêu cầu thi công sửa chữa:
Hướng dẫn: Điền các biểu mẫu đăng ký thi công sau:
- Danh sách công nhân làm việc ngoài giờ (Form số
BM.QLCT12.2023
)
- Tài Sản & Thiết bị được phép đưa vào/ ra khỏi tòa nhà (Form số
BM.QLCT15.2023
).
- Phiếu Yêu Cầu Dịch Vụ Cho Thuê Form số (
BM.QLCT20.2023
) áp dụng cho công tác thi công khi cần bịt đầu báo cháy trong Phần Thuê của Quý khách, tránh gây kích hoạt hệ thống báo cháy tòa nhà.
- Giấy Phép Xin Khoan Cắt (Form số
BM.QLCT17.2023
) kèm bản vẽ tổng thể, có đánh dấu vị trí cần khoan cắt bên trong Phần Thuê (áp dụng cho công tác thi công cần khoan cắt)
5. Khách thuê / Nhà thầu điền thông tin vào mẫu, ký và đóng dấu
6. Khách thuê / Nhà thầu gửi trực tiếp đến BQL
7. BQL phản hồi yêu cầu thi công sửa chữa
1. Khách thuê giới thiệu nhà thầu thi công (Nhà thầu phải đóng tiền ký quỹ trước khi thi công)
Khách thuê gửi mẫu
BM.QLCT10.2023
Đăng ký nhà thầu
2. Khách thuê / Nhà thầu gửi bản vẽ thi công đến BQL tòa nhà phê duyệt (tối đa không quá 3 ngày làm việc)
3. BQL mời khách cùng với đại diện đơn vị thi công họp để hướng dẫn, giải đáp những thông tin liên quan đến kỹ thuật, chỉnh sửa bản vẽ (nếu có), hướng dẫn các mẫu cần dùng, thủ tục, thông tin liên hệ trong thời gian thi công;
nội quy thi công
4. Khách thuê / Nhà thầu chọn mẫu phù hợp với yêu cầu thi công sửa chữa:
Hướng dẫn: Điền các biểu mẫu đăng ký thi công sau:
- Danh sách công nhân làm việc trong/ngoài giờ (Form số
BM.QLCT12.2023
/xxx
)
- Tài Sản & Thiết bị được phép đưa vào/ ra khỏi tòa nhà (Form số
BM.QLCT15.2023
).
- Phiếu Yêu Cầu Dịch Vụ Cho Thuê Form số (
BM.QLCT20.2023
) áp dụng cho công tác thi công khi cần bịt đầu báo cháy trong Phần Thuê của Quý khách, tránh gây kích hoạt hệ thống báo cháy tòa nhà.
- Giấy Phép Xin Khoan Cắt (Form số
BM.QLCT17.2023
) kèm bản vẽ tổng thể, có đánh dấu vị trí cần khoan cắt bên trong Phần Thuê (áp dụng cho công tác thi công cần khoan cắt)
5. Khách thuê / Nhà thầu điền thông tin vào mẫu, ký và đóng dấu
6. Khách thuê / Nhà thầu gửi trực tiếp đến BQL
7. BQL phản hồi yêu cầu thi công
1. Khách thuê giới thiệu nhà thầu thi công (Nhà thầu phải đóng tiền ký quỹ trước khi thi công)
Khách thuê gửi mẫu
BM.QLCT10.2023
Đăng ký nhà thầu
2. Khách thuê / Nhà thầu gửi bản vẽ thi công đến BQL tòa nhà phê duyệt (tối đa không quá 3 ngày làm việc)
3. BQL mời khách cùng với đại diện đơn vị thi công họp để hướng dẫn, giải đáp những thông tin liên quan đến kỹ thuật, chỉnh sửa bản vẽ (nếu có), hướng dẫn các mẫu cần dùng, thủ tục, thông tin liên hệ trong thời gian thi công;
nội quy thi công
4. Khách thuê / Nhà thầu chọn mẫu phù hợp với yêu cầu thi công sửa chữa:
Hướng dẫn: Điền các biểu mẫu đăng ký thi công sau:
- Danh sách công nhân làm việc trong/ngoài giờ (Form số
BM.QLCT12.2023
/xxx
)
- Tài Sản & Thiết bị được phép đưa vào/ ra khỏi tòa nhà (Form số
BM.QLCT15.2023
).
- Phiếu Yêu Cầu Dịch Vụ Cho Thuê Form số (
BM.QLCT20.2023
) áp dụng cho công tác thi công khi cần bịt đầu báo cháy trong Phần Thuê của Quý khách, tránh gây kích hoạt hệ thống báo cháy tòa nhà.
- Giấy Phép Xin Khoan Cắt (Form số
BM.QLCT17.2023
) kèm bản vẽ tổng thể, có đánh dấu vị trí cần khoan cắt bên trong Phần Thuê (áp dụng cho công tác thi công cần khoan cắt)
5. Khách thuê / Nhà thầu điền thông tin vào mẫu, ký và đóng dấu
6. Khách thuê / Nhà thầu gửi trực tiếp đến BQL
7. BQL phản hồi yêu cầu thi công
1. Khách thuê giới thiệu nhà thầu thi công (Nhà thầu phải đóng tiền ký quỹ trước khi thi công)
Khách thuê gửi mẫu
BM.QLCT10.2023
Đăng ký nhà thầu
2. Khách thuê / Nhà thầu gửi bản vẽ thi công đến BQL tòa nhà phê duyệt (tối đa không quá 3 ngày làm việc)
3. BQL mời khách cùng với đại diện đơn vị thi công họp để hướng dẫn, giải đáp những thông tin liên quan đến kỹ thuật, chỉnh sửa bản vẽ (nếu có), hướng dẫn các mẫu cần dùng, thủ tục, thông tin liên hệ trong thời gian thi công;
nội quy thi công
4. Khách thuê / Nhà thầu chọn mẫu phù hợp với yêu cầu thi công sửa chữa:
Hướng dẫn: Điền các biểu mẫu đăng ký thi công sau:
- Danh sách công nhân làm việc trong/ngoài giờ (Form số
BM.QLCT12.2023
/xxx
)
- Tài Sản & Thiết bị được phép đưa vào/ ra khỏi tòa nhà (Form số
BM.QLCT15.2023
).
- Phiếu Yêu Cầu Dịch Vụ Cho Thuê Form số (
BM.QLCT20.2023
) áp dụng cho công tác thi công khi cần bịt đầu báo cháy trong Phần Thuê của Quý khách, tránh gây kích hoạt hệ thống báo cháy tòa nhà.
- Giấy Phép Xin Khoan Cắt (Form số
BM.QLCT17.2023
) kèm bản vẽ tổng thể, có đánh dấu vị trí cần khoan cắt bên trong Phần Thuê (áp dụng cho công tác thi công cần khoan cắt)
5. Khách thuê / Nhà thầu điền thông tin vào mẫu, ký và đóng dấu
6. Khách thuê / Nhà thầu gửi trực tiếp đến BQL
7. BQL phản hồi yêu cầu thi công
1. Khách thuê giới thiệu nhà thầu thi công (Nhà thầu phải đóng tiền ký quỹ trước khi thi công)
Khách thuê gửi mẫu
BM.QLCT10.2023
Đăng ký nhà thầu
2. Khách thuê / Nhà thầu gửi bản vẽ thi công đến BQL tòa nhà phê duyệt (tối đa không quá 3 ngày làm việc)
3. BQL mời khách cùng với đại diện đơn vị thi công họp để hướng dẫn, giải đáp những thông tin liên quan đến kỹ thuật, chỉnh sửa bản vẽ (nếu có), hướng dẫn các mẫu cần dùng, thủ tục, thông tin liên hệ trong thời gian thi công;
nội quy thi công
4. Khách thuê / Nhà thầu chọn mẫu phù hợp với yêu cầu thi công sửa chữa:
Hướng dẫn: Điền các biểu mẫu đăng ký thi công sau:
- Danh sách công nhân làm việc trong/ngoài giờ (Form số
BM.QLCT12.2023
/xxx
)
- Tài Sản & Thiết bị được phép đưa vào/ ra khỏi tòa nhà (Form số
BM.QLCT15.2023
).
- Phiếu Yêu Cầu Dịch Vụ Cho Thuê Form số (
BM.QLCT20.2023
) áp dụng cho công tác thi công khi cần bịt đầu báo cháy trong Phần Thuê của Quý khách, tránh gây kích hoạt hệ thống báo cháy tòa nhà.
- Giấy Phép Xin Khoan Cắt (Form số
BM.QLCT17.2023
) kèm bản vẽ tổng thể, có đánh dấu vị trí cần khoan cắt bên trong Phần Thuê (áp dụng cho công tác thi công cần khoan cắt)
5. Khách thuê / Nhà thầu điền thông tin vào mẫu, ký và đóng dấu
6. Khách thuê / Nhà thầu gửi trực tiếp đến BQL
7. BQL phản hồi yêu cầu thi công